TBG GRAND EVENT ให้เช่าอุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์

 G  

บริษัท ทีบีจี แกรนด์ อีเว้นท์ จำกัด (TBG GRAND EVENT CO., LTD.) 

- รับผลิต แบคดรอปตามแบบ แบคดรอปงานแต่ง แบครอปถ่ายภาพ แบคดรอปเวที
- รับผลิต บูธบิวท์ตามแบบ บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า 
- รับผลิต ซุ้มทางเข้า  ซุ้มวิ่ง  ซุ้มปล่อยตัว  ซุ้มทางเข้างานต่างๆ
- ให้เช่า บูธไม้-บูธเหล็ก  บูธพาทิชั่นสำเร็จรูป 
- ให้เช่า ระบบเอฟเฟค ต่างๆ เช่น I-ball CO-2 Laser เเละเปเปอร์ชูตเตอร์ เป็นต้น 
- ให้เช่า ชุดเครื่องเสียง  และอื่นๆ อีกมากมาย
แบคดรอปถ่ายรูปให้เช่า  Backdrop ให้เช่าทรัชอลูมิเนียม  Truss  หลูปท็อปทรัส  ทรัชยูคว่ำ 
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------  
แบคดรอป (Backdrop) คือ ป้าย หรือ ฉาก ที่ไว้สำหรับวางประกับในงานสำคัญต่างๆ เพื่อเป็นฉากหลังในการถ่ายรูป เช่น งานประชุม งานสัมมานา งานเปิดตัวสินค้า งานอีเว้นท์ต่างๆ รวมไปถึงงานแต่ง เป็นต้น ที่สำคัญ แบคดรอป (Backdrop) เป็นสื่อที่ช่วยทำให้เราเข้าใจว่างานของเรานั้นเป็นงานเกี่ยวกับอะไร และยังเป็นช่องทางหนึ่งในการโปรโมทสินค้าเพื่อให้คนจดจำแบรนด์ และตัวแบคดรอป (Backdrop) ยังสามารถสื่อสารถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์สิ้นค้านั้นๆ หรืองานนั้นๆ ได้ พร้อมทั้งเป็นจุดสนใจในการถ่ายรูป 
TBG สามารถผลิตแบคดรอปได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น แบคดรอปถ่ายภาพทั่วไป แบรคดรอปงานแต่ง แบคดรอปบิวท์ เราสามารถผลิตตามแบบของลูกค้าได้ทุกประเภท หากต้องการจัดการงานคิดถึง... TBG GRAND EVENT นะคะ

 

 
บูธ (Booth) คือ อุปกรณ์ที่ผู้ประกอบการณ์เลือกใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาด เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้า เพิ่มช่องทางในการขาย โชว์ศํกยภาพธุรกิจและสินค้า หาคู่ค้าทางธุรกิจ สำรวจตลาดและคู่แข่ง และสร้างฐานข้อมูลลูกค้า เพื่อเพิ่มช่องทางในการขยายธุรกิจนั้นๆ 
TBG มีบูธหลากหลายให้เช่า ไม่ว่าจะเป็น บูธไม้ทรงเรียบ บูธไม้ทรงจั่ว บูธเหล็ก รวมไปถึง บูธบิวท์ตามแบบ ทางเราสามารถผลิตบูธตามแบบของลูกค้า ได้ทุกแบบ ทุกประเภท โดยทีมงานที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการผลิตงานมาหลายปี หากต้องการจัดงานคิดถึง... TBG นะคะ
 
 
ซุ้มทางเข้า (Archway) คือ ซุ้มทางเข้า (Archway) ที่ใช้ในการจัดงานต่างๆ งานเปิดพิธี งานวิ่งมาราธอน งานนิทรรศการสำคัญ งานเปิดตัวสิ้นค้า งานราชการต่างๆ งานประจำปี งานกาชาด รวมไปถึงงานโชว์รูมต่าง และงานอื่นๆ ตามความต้องการของลูกค้า
จากประสบการณ์ที่รับผลิตงานหลากหลายรูปแบบ TBG สามารถผลิตงานตามแบบลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็น ซุ้มทางเข้างานแต่ง ซุ้มทางเข้างานเปิดตัวสิ้นค้า ซุ้มทางเข้างานผลไม้ประจำปี ซุ้มทางเข้างานกาชาด ซุ้มทางเข้างานบุญ/งานบวช ซุ้มทางเข้าโชว์รูม ซุ้มทางเข้าห้างสรรพสินค้า ซุ้มงานวิ่งมาราธอน ซุ้มงานวิ่งบางแสน และทางเรายังสามารถผลิตซุ้มตามแบบลูกค้า ซุ้มบิวท์ ได้ทุกรูปแบบทุกเช่นกัน 

เวที (Stage) คือ อุปกรร์ที่ใช้เป็นตัวกลางเพื่อทำการแสดง โชว์ความโดดเด่น ดึงดูดจุดสนใจของผู้คนในงาน เวทีส่วนใหญ่ลูกค้า มักจะใช้ในงานเปิดตัวสินค้า งานเดินแบบ งานดนตรี งานคอนเสิร์ต งานสัมนา งานแต่ง งานเลี้ยงสังสรรค์ งานเลี้ยงต้นรับ งานเลี้ยงบริษัท และงานอื่นๆ 
    เวที (Stage) ทาง TBG มีให้เช่า ดังนี้ 
- เวทีอลูมิเนียมนอก สูงตั้งแต่ 35 ซม. - 1.5 เมตร เหมาะสำหรับ งานดนตรี งานเลี้ยง งานคอนเสิร์ต งานเปิดตัวสินค้า งานแต่ง เป็นต้น
- ยกพื้น สูง 10 ซม. และ 20 ซม. เหมาะสำหรับ งานสัมมานา งานประชุม วางหน้าแบคดรอปถ่ายภาพ งานจัดบูธแสดงสินค้า งานโชว์สินค้า เป็นต้น
- เวทีบิวท์ เป็นเวที ที่ผลิตตามแบบ ตามความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะ เช่น เวทีวงกลม เวทีสเตป เป็นต้น  
 
หลูปท๊อป (Roof Top) คือ โครงทรัชอลูมิเนียม (Truss) ขึ้นรูปเป็นทรงสี่เหลี่ยม โดยสามารถทำเป็นแบบ หลูปท๊อปทรงเรียบ หลูปท๊อปทรงจั่ว หลูปท๊อปทรงหน้างสูงหลังต่ำ หลูปท๊อปทรงโค้ง ( เต้นท์ Roof Top) ทังนี้ หลูปท๊อป (Roof Top) สามาารถปิดหลังคาไวนิล ตามความต้องการของลูกค้าได้ โดยอุปกณ์ชนิดนี้ เหมาะสำหรับงาน โชว์แสดงสินค้า งานแสดงบูธสินค้า ทำเป็นเต้นท์งานแต่ง งานดนตรี งานคอนเสิร์ต งานกลางแจ้งที่ต้องการทำร่มบังแดด  งานเอาท์ดอร์ เป็นต้น 
 
ทรัช (Truss) คือ โครงทรัชอลูมิเนียม (Truss) ที่ใช้งานได้หลากหลาย เช่น โครงสร้างฉากถ่ายภาพ โครงสร้างซุ้มทางเข้า ติดไฟเมทรัลไลท์ โครงสร้างฉากเวที โดย TBG มี ทรัช (Truss) ให้เช่า จำนวน 3 รูปแบบ 
- ทรัช U คว่ำ เหมาะสำหรับ ทำใช้ฉากถ่ายภาพ ฉากเวที โครงซุ้มทางเข้า
- ทรัช ตัวไอ ( I ) เหมาะสำหรับ ใช้ติดตั้งไฟ ไฟเมทรัลไลท์ ไฟสปอร์ตไลท์
- ทรัช ตัวที ( T ) เหมาะสำหรับ ใช้ติดตั้งไฟหลายๆ ดวง ไฟเมทรัลไลท์ ไฟสปอร์ตไลท์
 
 


กรุณากรอกข้อความ...

Visitors: 245,053